Chapter 287: สองวันแห่งความสุข♡

เมื่อศุกร์ที่ผ่านมา (14/7/2017) ได้ไปร่วม surprise วันเกิดให้ คุณนะ POLYCAT
สาเหตุที่ทำให้ได้ไปก็เพราะถูกชักชวนโดยกลุ่มแฟนคลับ WE LOVE POLYCAT นั่นเอง

ตัวเราเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณนะเกิดวันไหน
แต่เพราะแฟนคลับเค้าอุตส่าห์มาชวน
และเราก็ชื่นชอบ POLYCAT และ คุณนะ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว
แน่นอนว่าต้องอยากไป ก็เลยลงชื่อไปร่วม surprise ด้วย

ตอนที่เห็นรายละเอียดกิจกรรม เราคิดแค่ว่าอย่างน้อยก็เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ เพราะเราคงไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแน่ ๆ โอกาสที่จะได้ใกล้ชิดแบบถ่ายรูปด้วยกัน พูดคุยกันแบบธรรมชาติ ๆ ไม่เร่งรีบ ไรงี้ .. คือคิดแค่นี้แหละ แค่ได้เอาของขวัญไปให้ แล้วก็ได้ถ่ายรูปด้วย ได้เห็นใกล้ ๆ แค่นี้เราก็ดีใจมากแล้ว

ในวันที่ 14 นั้น พอดีว่า POLYCAT มีไลฟ์ในงาน Work Aholic ที่ the street รัชดา กลุ่มแฟนคลับก็เลยนัด surprise ศิลปินกันที่นั่น พอเลิกงาน เราก็ตามไปสมทบ เลยทำให้เราได้มีโอกาสไปเยือน the street รัชดา เป็นครั้งแรกด้วย ฮ่าๆๆๆ

และเพราะว่ากิจกรรม surprise จะมีขึ้นหลังไลฟ์จบ แต่แอดมินก็นัดทุกคนมาเจอกันก่อนไลฟ์ เพื่อที่จะได้ร่วมสนุกไปกับศิลปินหน้าเวที เราก็ไปถึงก่อนไลฟ์เริ่มประมาณ 15 นาที เลยมีโอกาสได้ดูไลฟ์สดของ POLYCAT แบบงง ๆ ไปด้วย .. ที่บอกว่า งง ๆ เพราะเป็นไลฟ์ที่เราไม่ได้ตั้งใจจะไปดูด้วยตัวเอง คือเดือนนี้เห็นตารางงานแล้วคิดว่าคงไม่น่าจะได้ไปเจอ เพราะเหตุผลหลาย ๆ อย่าง แต่การที่ถูกกลุ่มแฟนคลับมาชวนแบบนี้ เลยทำให้ได้ไปดูไลฟ์ของ POLYCAT โดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งมันดีมากเลย 🙂

ทีแรกก็งงอยู่ เพราะก่อนหน้านี้กำลังกรี๊ดเพลงประกอบมูฟวี่คนแสดงเรื่อง กินทามะ อยู่เลย แล้วก็เครียดเรื่องงานด้วย ของขวัญให้คุณนะก็หาได้แบบเฉียดฉิวมาก ก็แบบ.. เครียด ๆ งง ๆ หัวหมุน พอการแสดงเริ่มขึ้น แรก ๆ ก็ยืนฟังเฉย ๆ แหละ เพราะยังมึนอยู่ แล้วก็มองไม่เห็นเวทีด้วย เพราะเวทีเป็นแบบลาดลงไปอ่ะ แล้วคนที่อยู่หน้าเราก็เป็นผู้ชายตัวสูง ก็มองอะไรไม่เห็น แล้วก็ตัดใจไปแล้วว่าคงไม่เห็นแล้วล่ะ แต่ไม่เป็นไร ไว้เจอตอน surprise ก็ได้ ก็คิดแบบนี้

แต่ทีนี้ อยู่ ๆ ข้างหน้าก็เกิดช่องว่างขึ้นมา คือมันเกิดจากเราขยับตัวไปมานั่นแหละ ขยับหาที่ที่จะทำให้ตัวเองได้ดูไลฟ์อย่างพึงพอใจที่สุด แล้วพอดีข้างหน้าด้านใน ๆ มีคนเดินออกเดินเข้าเรื่อย ๆ พอถึงจุด ๆ นึงมันเลยเกิดเป็นช่องว่างขึ้นมา แล้วก็เป็นช่องว่างที่ทำให้เรามองเห็นคุณนะได้พอดีเลยด้วย ฮ่าาาาาาา (อะไรจะบังเอิญขนาดนี้เนอะ 😀 ) ก็เลยได้ยืนมองคุณนะร้องเพลง

แล้วคือว่า พอได้เห็นศิลปินที่ชอบกำลังร้องเพลงอย่างมีความสุข ตัวเราเองก็มีความสุขไปด้วย เราก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่คุณนะ Polycat เป็นคนที่เรามองแล้วเรารู้สึกมีความสุขมาก ๆ ยิ่งได้เห็นเค้ากำลังร้องเพลงอย่างมีความสุข แสดงไลฟ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มันยิ่งทำให้เราอยากจะขยับตัวตามเสียงเพลงของเค้า เพราะงั้นพอผ่านไปสัก 15-20 นาที เราก็เริ่มโยกตามจังหวะเพลงของเค้าแล้ว แล้วก็เริ่มสนุกไปกับไลฟ์ของเค้าด้วย เพลงของเค้า เสียงของเค้า ทำให้เราอยากจะยิ้ม ยิ่งพอมีช่องว่างที่ทำให้สามารถมองเห็นเค้าได้ ก็ยิ่งรู้สึกอยากจะยิ้มให้ อยากส่งความรู้สึกดีที่เราได้รับจากเค้ากลับไปให้เค้า อยากให้เค้ารู้ว่า มีคนที่สนุกไปกับ performance ของเค้าอยู่นะ ในไลฟ์นี้ อะไรแบบนี้ ถึงแม้จะไม่รู้หรอกว่าเค้าจะเห็นหรือไม่ก็ตาม 🙂

แต่ก็รู้สึกเหมือนเค้าจะเห็นนะ ฮ่าๆๆ ไม่รู้สิ แค่รู้สึกว่าเหมือนจะเห็นสิ่งที่เราส่งไปให้ว่ะ (>///<) แล้วสักพัก ศิลปินก็เริ่มเดินมาทักทายแฟน ๆ ที่นั่งชมอยู่ เดินเข้าไปหา ไปร้องเพลงด้วย แล้วก็เดิน ๆ มาจนถึงตรงที่เรายืนอยู่ด้วย จุดนั้นคือเราเกร็งมาก แบบว่าเขินมาก ดีที่รอบ ๆ มีคนกันไว้ แล้วศิลปินก็ไม่ได้เข้ามาถึงตัวด้วย ก็เลยโอเคหน่อย ฮ่าๆๆๆ คือเขินอ่ะ ทำตัวไม่ถูก ถ้าศิลปินเข้ามาประชิดนี่เราว่าเราตัวแข็งตายไปเลยแน่ ๆ แหม๋~ ก็ใครจะไปคิดว่าไลฟ์นี้มันจะเป็นกันเองขนาดนี้ ศิลปินถึงขั้นเดินเข้าไปเล่นกับคนดูโดยไม่มี จนท. มายุ่งเลย คือมันเป็นกันเองมากๆๆๆๆๆๆ รู้สึกเหมือนมาดูไลฟ์ของเพื่อน อะไรแบบนั้น ฮ่าๆๆๆ

จากโมเมนท์ที่คุณนะเดินไปเล่นกับคนดู หลายคนเลยมีโอกาสได้เซลฟี่กับเค้า แต่ไม่ใช่เรา เพราะเราไม่กล้า ฮ่าาาาาา โอ๊ยยยยย จุดนั้นใจกระตุกไม่รู้กี่รอบ แบบลุ้นว่าถ้าเค้าเข้ามาหาจริง ๆ ตูจะทำไงดีวะ กลัวทำตัวไม่ถูกมาก ๆ จะถ่ายรูปด้วยมั้ยวะ? จะยังไงดีวะ? แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ได้เข้ามาหา (เหมือนจะรู้ ฮ่าา) ณ จุดนั้นก็เลย.. เออ ดีไป ๆ ไว้ค่อยถ่ายรูปกันตอนงานจบนะ เราตกใจกับการเซอร์วิสของคุณอยู่ ใจดีเกินไปแล้วววว อร๊ายยยยยย ❤

แล้วก็มีโมเมนท์เพลง “ซิ่ง” อันนี้จะว่าเรามโนไปเองก็ได้ เพราะเราก็ไม่รู้แน่ชัดเหมือนกันว่าเค้าเห็นเราจริง ๆ หรือเค้าแค่มองมาบริเวณรอบ ๆ ที่เรายืนอยู่ คือวันนั้นเป็นศุกร์ แล้วเพลงซิ่งมันมีท่อนที่มีความหมายว่า เราสองคนไปซิ่งกันบนไฮท์เวย์ในคืนวันศุกร์ ไรงี้ พอเราได้ยินท่อนนั้น เราก็ระลึกขึ้นมาได้ว่า “เอ้อ! วันนี้วันศุกร์นี่หว่าาา เออๆๆ เข้ากับบรรยากาศดีจัง” เราคิดแบบนี้ แล้วพอมองลงไป ก็เหมือนเห็นสายตาศิลปินกำลังมองมาทางนี้ แบบว่าร้องไปด้วยมองขึ้นมาด้วย จุดนั้นก็คิดว่า เราคงคิดไปเองแหละมั้ง แต่ก็ขอมโนหน่อยเถอะว่าเค้ามองมา ขอมโนหน่อยเถอะว่าเรากำลังซิ่งด้วยกันอยู่แบบในเพลง ฮ่าาาาาาาาาา เป็นโมเมนท์ที่ทำให้เราเก็บมามโนได้อีกแล้วววววว 😀

ไลฟ์เมื่อวันศุกร์ที่ 14 เป็นไลฟ์ที่โคตรใกล้ชิด!!! ศิลปินเดินออกมาเล่นกับคนดูบ่อยมาก ยิ่งช่วงครึ่งชั่วโมงหลังนี่ มาบ่อยจริงอะไรจริง เราฟินมากกกกกกก ไม่คิดว่าเค้าจะน่ารักมากขนาดนี้ แล้วก็รู้สึกเหมือนเค้าสนุกมาก ๆ ด้วย สังเกตจากการทุ่มพลังลงไปในน้ำเสียง โอ๊ยยยยยย เอื้อนซะจนเรารู้สึกเป็นห่วงว่าจะเจ็บคอมั้ยนะ ฮ่าๆๆ เพราะไม่ได้ร้องแบบลากเสียงยาว ๆ หอน ๆ แค่เพลงเดียว แต่แทบจะทุกเพลงในช่วงท้าย ก็เลยรู้สึกว่า ศิลปินคงสนุกมากจริง ๆ สินะ ดีแล้วล่ะ ดีจังเลย แต่หลังจากนี้ก็ดื่มน้ำเยอะ ๆ นะ เป็นห่วง 🙂

พอการแสดงจบลง แฟน ๆ ที่มารอร่วม surprise ก็มารวมตัวกัน เตรียมของ เตรียมเค้ก จนเจ้าตัวเสร็จธุระแล้วก็เดินเข้ามาเป่าเทียนแล้วก็ถ่ายรูปร่วมกัน หลังจากนั้นก็ถ่ายรูปและพูดคุยกับศิลปินได้ตามอัธยาศัย เราก็เลยได้เอาของขวัญวันเกิดไปให้ คือจุดนั้นเราพูดอะไรไม่ออกเลย เรานึกไม่ออกเลยว่าอยากคุยอะไรบ้าง พูดได้แค่ “สุขสันต์วันเกิดนะคะ” แค่เนี๊ยะ!!! มันเป็นอะไรที่แบบ.. โอยยยยย ทำไมนึกไม่ออกน๊าาาา อยากบอกอะไรตั้งหลายอย่างแต่ก็คิดว่าอาจจะน่าเบื่อก็ได้ ไม่รู้จะเริ่มยังไงด้วย ก็เลยไม่เอาดีกว่า ไว้ค่อยเขียนเป็นจดหมายไปให้ดีกว่า แล้วก็จุดนั้นเราตื่นเต้นมากด้วย ตื่นเต้นจนพูดอะไรไม่ออกเลยจริง ๆ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบมากขนาดนี้ สิ่งที่อยากทำ วันนั้นก็ได้ทำทั้งหมด ทั้งให้ของขวัญ ถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์ ที่เจ๋งสุดคือได้ถ่ายรูปกับ Polycat ทั้ง 3 คนนี่แหละ!! ยอดเยี่ยมมากจริง ๆ!!!! ขอบคุณ คุณโต้ง และ คุณเพียว ที่ยังอยู่ด้วยกัน

โดยส่วนตัว เพราะมันเป็นงาน surprise แต่เราไม่เห็นรู้สึกว่าคุณนะรู้สึก surprise ตรงไหนเลย? หรือที่ยิ้มกว้าง ๆ นั่นคือรู้สึก surprise แล้วกันนะ?? ฮ่าๆๆ คือเราไม่รู้สึกถึงความรู้สึก surprise จากคุณนะอ่ะ แต่เรารู้สึกถึงความดีใจที่แฟน ๆ ทำอะไรแบบนี้ให้เค้า ดีใจที่แฟน ๆ มาให้กำลังใจ แล้วก็ดีใจที่ได้เจอแฟน ๆ ได้พูดคุย/ถ่ายรูปกับแฟน ๆ .. อืมมม เรารู้สึกถึงความรู้สึกเหล่านี้แหละ 🙂 แล้วก็ได้เห็นอีกมุมจากศิลปินคนโปรด ที่หาดูไม่ได้จากบนเวทีคอนเสิร์ต เป็นมุมสบาย ๆ พูดคุย/ถ่ายรูปกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเองมาก ๆ .. แฟน ๆ เองก็น่ารักมาก เรียบร้อยดี ดูเกรงใจศิลปินดี มันดีมากเลยอ่ะ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้

Cr. WeLovePOLYCAT Twitter

 

พอเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วเราก็ไปบอกลาแอดมิน แล้วพี่แอดมินก็ถามว่า พรุ่งนี้ (15/7/2017) จะมารึเปล่า เพราะวันที่ 15 Polycat ก็มีไลฟ์ที่พารากอน แฟน ๆ ก็เลยจะจัด surprise ให้อีกวัน เผื่อคนที่มาเย็นวันศุกร์ที่ 14 ไม่ได้ด้วย ซึ่งเราเองก็คิดว่า ถ้าไปได้เราก็อยากไปอยู่ แต่เพราะไม่แน่ใจก็เลยลงชื่อวันที่ 14 วันเดียว แต่ทีนี้พอโดนแอดมินมาถามแบบนี้ ความรู้สึกอยากไปร่วมด้วยก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ก็เลยบอกไปว่าอยากไป แต่มันยังไม่แน่นอน แต่ก็จะพยายามไปร่วมด้วยให้ได้ ก็อยากให้ศิลปินดีใจนั่นแหละ ไม่มีอะไรมากกว่านี้เลย


แล้วสุดท้าย วันที่ 15 เราก็ได้ไปร่วม surprise วันเกิดให้คุณนะอีกครั้ง ฮ่าๆๆๆ

จริง ๆ วันเสาร์ที่ 15 เรานัดกับน้องไว้จะไปเทศกาลฤดูร้อนญี่ปุ่นที่เซ็นเวิร์ล นัดไว้บ่ายสองเวลาเดียวกับที่กลุ่มแฟนคลับ Polycat นัดด้วย แต่ด้วยโชคชะตานำพาหรืออย่างไรไม่ทราบ น้องส่งข้อความมาบอกเราว่าจะออกเลท หมายความว่าที่นัดบ่ายสองต้องเลื่อนไปอีกแน่ ๆ เราเลยบอกว่างั้นเจอกันบ่ายสามก็ได้ เลยทำให้เรามีเวลาแวะไป surprise คุณนะ ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับ Polycat อย่างกับฟ้าเป็นใจ ฮ่าาาาาา

วันเสาร์ที่ 15 เราไม่ได้ไปดูไลฟ์ของเค้า เพราะบัตรแพง แต่ศิลปินที่เราอยากดูมีแค่ Polycat ก็เลยไม่ได้ซื้อบัตรไว้ แต่ตอนทำ surprise นั้น ทำอยู่ข้างนอกฮอลล์ ก็เลยแวะไปร่วมด้วยได้ ในวันนี้แฟน ๆ มาเยอะกว่าวันศุกร์ ก็แน่นอนอยู่แล้วล่ะ เพราะว่าเป็นวันหยุดนี่นา มีแต่วัยรุ่นทั้งนั้นเลย พอได้เห็นน้อง ๆ แล้วก็นึกถึงตัวเองตอนอายุเท่านั้น ฮ่าาาาาา แต่น้อง ๆ น่ารัก เรียบร้อย เป็นระเบียบ มีความเกรงใจซึ่งกันและกัน คือดีอ่ะ เราเห็นแล้วรู้สึกประทับใจ

รอกันอยู่พักใหญ่ ๆ ศิลปินก็มา เริ่มจากคุณโต้ง ที่มาถ่ายรูปแล้วก็รีบกลับ ตอนคุณโต้งมาเรายังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเค้ามา ได้รู้ตอนถ่ายรูปเสร็จแล้วเค้าลุกขึ้นเดินออกไปนั่นแหละ แบบว่า โอ้ววว ปกติดีมาก ๆ

แล้วก็รอกันต่อไปอีกสักพัก คุณนะ กับ คุณเพียว ก็เดินมาหา ทุกคนก็ร้องเพลง happy birthday ให้คุณนะ พร้อมเค้กที่เป็นขนมลูกชุบรูปหัวใจ พอเป่าเทียนเสร็จก็ถ่ายรูปกัน พอถ่ายรูปเสร็จคุณนะก็หยิบลูกชุบมากินเลยทันที ฮ่าาาาา น่ารักกกกกกก ❤ ยังไม่พอ พี่แอดมินก็บอกว่า เอ้า ป้อนแฟน ๆ ด้วย คุณนะที่เหมือนเด็กได้ของถูกใจก็จิ้มอีก 1 ชิ้นแล้วหันไปป้อนแฟนคลับข้างหลัง คือช๊อตนั้นน่ารักม๊ากกกกกก น้องที่ถูกคุณนะป้อนขนมดูงงมาก คงอึ้งไปเลยล่ะมั้ง ตลกมากเลย น่ารักมากอ่ะ ❤

Cr. WeLovePOLYCAT Twitter

 

จากนั้นพี่แอดมินก็บอกว่าศิลปินมีงานต่อ เพราะงั้นขอให้เรียงแถวถ่ายรูปนะ เดี๋ยวเค้าถ่ายให้ ทุกคนก็เข้าแถวกันอย่างเป็นระเบียบ น้องที่โดนป้อนขนมอยู่หลังเรา เค้าก็พูดกับเพื่อนอารมณ์ประมาณยังอึ้งอยู่ แบบอึ้งๆ เขินๆ ว่าทำไมเป็นฉันล่ะ ยังช๊อคอยู่เลย ไรงี้ ฮ่าๆๆๆ น่ารักอ่ะ ไม่กรี๊ดกร๊าดนะ แต่พูดธรรมดาๆ อารมณ์อึ้งๆ ทึ่งๆ ฮ่าๆๆๆๆ เป็นเด็กที่น่ารักดีจังเลย 🙂 แล้วเพื่อนก็พูดตอบกลับแบบว่าอิจฉาอ่ะ ทำไมไม่เป็นตูว่ะ ไรงี้ ฮ่าาาาาาาาา เราก็ได้แต่คิดในใจว่า เออๆๆ พี่เข้าใจๆๆ เข้าใจทุกคนเลย ฮ่าาาา

ตอนแอดมินบอกให้ต่อแถวถ่ายรูป ตัวเราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเอาไงดี จะถ่ายด้วยดีมั้ย? เพราะเมื่อวานก็ถ่ายมาแล้ว แต่พอคิดว่า เอาเถอะ โอกาสแบบนี้สำหรับเราคงไม่ได้มีมาบ่อย ๆ เราคงไม่เจอศิลปินที่เราชอบบ่อย ๆ หรอก เพราะงั้นถ่ายรูปเก็บไว้ก็ดีเหมือนกัน แล้วก็เพราะมีคนเคยให้กำลังใจไว้ด้วยว่า “ถ่ายแล้วก็ถ่ายอีกได้ ก็วันนี้ชุดที่ใส่ต่างจากเมื่อวานนี่นา” โออออ ขอบคุณเธอคนนั้นมาก ๆ เลย เป็นแนวคิดที่ positive มากเลย 🙂 เพราะงั้นเราก็เลยตัดสินใจต่อแถวถ่ายรูปด้วย พอถึงคิวเรา คุณนะทักทายด้วยว่า “อ๊ะ! มาสองวันเลย!” โอ๊ยยยยย แค่นี้เราก็พร้อมละลายแล้วล่ะ ฮ่าาาาาาาาา (เป็นเอามากนะตัวฉัน) แต่มันรู้สึกงั้นจริง ๆ นะ พอได้ยินเค้าคุยด้วยนี่ในหัวก็ blank ไปเลย นึกคำตอบดี ๆ ไม่ได้เลยยยยย ได้แต่ตอบด้วยเสียงเบา ๆ ไปว่า “ใช่ ๆ” อยากจะตบกะโหลกตัวเองมาก ฉันควรตอบอะไรที่ดีกว่านี้สิ อย่างเช่น “แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเป็นศิลปินที่ชอบนี่นา” อะไรแบบเนี๊ยยยยยยยย แต่จุดนั้นมันนึกอะไรไม่ออกเล้ยยยยยย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก เซ็งตัวเองนิดหน่อย แต่พอถ่ายรูปเสร็จ ด้วยความที่คิดว่าควรพูดอะไรบ้าง เพราะเค้าอุตส่าห์พูดกับเราเชียวนะ ก็เลยได้แต่บอกไปว่า “สุขสันต์วันเกิดอีกรอบนะคะ” ด้วยท่าทางที่เขินโคตร ๆ แล้วก็รีบเดินออกไป ให้คนอื่นเข้ามาถ่ายรูปบ้าง

ครั้งนี้เป็นการใกล้ชิดครั้งที่สอง เราเลยได้สังเกตคุณนะที่เราชื่นชอบอย่างเต็มตามากกว่าเมื่อวาน (เมื่อวานตกใจอยู่ที่ได้ใกล้ขนาดนั้น ฮ่าๆๆ) แล้วก็ได้เห็นว่า คุณนะ Polycat น่ารักว่ะ น่ารักมากๆๆๆๆๆ เป็นคนที่น่ารักจังเลย มองแล้วไม่รู้สึกเบื่อเลย เรายืนมองดูเค้าถ่ายรูปกับแฟน ๆ พูดคุย แจกลายเซ็นต์ .. มันมีความเป็นกันเองสูงมาก คือมันดีมาก!!!! เหล่าแอดมินก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือห้ามอะไร ศิลปินจะทำอะไรก็ทำไป คือเว้นพื้นที่ว่างให้ศิลปินกับแฟนคลับคนอื่น ๆ ได้ทำความรู้จักกันอย่างสบาย ๆ อ่ะ คือตรงนี้มันดีมากเลยอ่ะ เราเพิ่งเคยสัมผัสบรรยากาศเป็นกันเองอย่างแท้จริงระหว่างศิลปินกับแฟนคลับครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยจริง ๆ เท่าที่สังเกตในวันนั้น คุณนะจะเป็นบุคคลที่ถูกล้อมหน้าล้อมหลังด้วยแฟน ๆ วัยรุ่นอยู่ตลอดเวลา เดี๋ยวคนนั้นคนนี้มาขอเซลฟี่ เค้าก็จัดให้ เซอร์วิสให้ ไม่มีท่าทางเบื่อเลยแม้แต่นิดเดียว คือถ้าไม่ใช่คนที่ควบคุมอารมณ์ได้ดี ก็คงเป็นคนที่ใจดีมาก ๆ อ่ะ เราขอให้เป็นอย่างหลัง เพราะเราอยากคิดว่าเค้าเป็นคนใจดีมากกว่า มันน่ารักกว่า มันจะยิ่งทำให้เค้าน่ารักมากขึ้น 🙂

มันเลยทำให้เราได้กลับมาคิดว่า เออ.. เพราะที่ผ่านมาเราตามแต่ศิลปินญี่ปุ่นรึเปล่านะ? เลยค่อนข้าง strict อยู่เสมอ อย่างตอน WEAVER มาไทย ผจก.เค้าก็ไม่ได้กันนะ ก็ได้คุยกับศิลปินอยู่ แต่มันจะถูกจำกัดด้วยเวลาจริง ๆ เพราะเค้ามาทำงาน เวลามันเลยค่อนข้างเป๊ะ บางทีก็คุยนานไม่ได้ วิ่งถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่ได้ หรืออย่างวันโอคุหรือ radwimps เนี่ย ต้นสังกัดห้ามนู่นห้ามนี่เยอะมาก ก็เลยเข้าใจว่าพอเป็นศิลปินเนี่ยมันเข้าใกล้ไม่ได้สินะ… ส่วนศิลปินไทยที่เคยไปเจอก็จะเป็นแนวไอดอลหรือพวกวงดนตรีดัง ๆ พวกค่ายใหญ่ ๆ ที่ต้องมีคนดูแลมาคุม มากันแฟน ๆ ไรงี้ เลยไม่เคยสัมผัสบรรยากาศพูดคุยแบบสบาย ๆ อย่างสองวันนี้มาก่อนเลย ก็เลยรู้สึกว่าดีจังเลย ถ้าตอนนี้มันเริ่มเปลี่ยนเป็นแบบนี้แล้วก็ดีมากเลยนะ แบบที่แฟน ๆ มีมารยาท มีความเกรงอกเกรงใจผู้อื่น มาเจอศิลปินแบบเรียบร้อย ๆ เหมือนที่เราเห็นแฟน ๆ Polycat มาเจอศิลปินของพวกเค้าเนี่ย บรรยากาศในการพบเจอกันระหว่างศิลปินและแฟนเพลงคงเป็นอะไรที่ดีมากเลย แล้ววงนี้คือ.. ศิลปินไม่เบื่อกับการที่ต้องเซลฟี่กับแฟน ๆ ด้วยแหละ ฮ่าๆๆ น่ารักมากอ่าาาาาา ❤ ❤ ❤

เป็น 2 วันที่เรามีความสุขมากเลย
ขอบคุณทีมงาน WE LOVE POLYCAT ที่มาชวนให้เราไปทำกิจกรรมร่วมกัน
ขอบคุณวง POLYCAT ที่ใจดีกับแฟน ๆ มากขนาดนี้
ขอบคุณ คุณนะ front man ผู้น่ารัก ขอบคุณที่เป็นกันเองกับแฟน ๆ มากขนาดนั้น เราชอบคุณมากจริง ๆ ❤


สุดท้าย พอกลับห้อง ก็อัพรูปบอกเล่าเรื่องราวและกรี๊ดกร๊าดตามปกติเวลาไปเจอศิลปินที่ชอบ
ในใจก็แอบคิดว่า จะมากดไลค์มั้ยนะ?? ไม่ค่อยแน่ใจ เพราะก่อนหน้านี้เคย tag รูปเค้า แต่เค้าไม่เคยมาไลค์เลย เลยคิดว่าคงเพราะยังไม่รู้จักรึเปล่า แต่ตอนนี้รู้จักกันแล้วนะ จะมาไลค์มั้ยนะ? แล้วสุดท้ายก็มาไลค์ล่ะ เท่านั้นยังไม่พอ ใส่คอมเม้นท์มาให้ด้วยจ้าาาา เป็น emoticon ที่เราเห็นแล้วละลายตายไปเลยยย โอยยยยยย.. มันอันตรายต่อหัวใจมาก ๆ ฮ่าาาาา เราฟินตายไปแล้ววววว อร๊ายยยย ขอบคุณน๊าาา จะทำให้เรารักคุณมากขนาดไหนเนี่ย ฮือออออ น่ารักจังเลยยยย ขอบคุณมาก ๆ เลยที่มองเห็นเรา ❤ ❤ ❤

จากนี้ก็จะรอติดตามอัลบั้มที่ 3 นะ ได้ฟังคร่าว ๆ จากในงานเมื่อวันที่ 14 ไปแล้ว ยังรู้สึกเฉย ๆ อยู่ ฮ่าๆๆ ขอรอฟังแบบเต็ม ๆ อีกทีแล้วค่อยตัดสินละกัน แต่ ณ ตอนนี้ POLYCAT เป็นวงดนตรีชาวไทยที่เราชื่นชอบมากจริง ๆ และ คุณนะ front man ของวง ก็เป็นบุคคลที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากจริง ๆ ❤ 🙂

ปิดท้ายเอนทรี่นี้ ด้วยเพลงนี้เลย “เมื่อเธอมาส่ง”
ฟังแล้วนึกถึงตอนยืนส่งศิลปินลงลิฟต์เมื่อวานนี้ ฮ่าๆๆ
แล้วก็ขอมอบท่อนนี้ให้ด้วย…

“ความจริงคือฉันอยากบอกรักเธอเหลือเกิน
เธอทำให้โลกของฉันสวยงามเหลือเกิน”

อรั๊ยยยยยย~ ❤

 

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์การพบเจอกันที่แสนดีและอบอุ่นนะคะ
เรามีความสุขมาก เป็นสองวันที่เติมเต็มความสุขให้กับเราได้อย่างมากมาย
จากนี้ไป เหตุการณ์ในสองวันนี้ ก็คงจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีอีกชิ้นหนึ่ง ที่เราจะเก็บเอาไว้ใช้เยียวยาหัวใจของตัวเองในวันที่อ่อนล้า และคงจะเป็นอีกความทรงจำ ที่เราไม่อยากจะลืมเลยชั่วชีวิต

เรามีความสุขมากจริง ๆ
ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องมากจริง ๆ ค่ะ m(_ _)m

รักนะ ❤

Leave a Reply

