[Live] 170520 Soundbox : Tattoo Colour x Polycat

มันสนุกมาก
มันประทับใจมาก
จนต้องมาเขียนเก็บเอาไว้ 😀


Event : Soundbox : Tattoo Colour x Polycat
Date : 20 May 2017 (Sat)
Artist : Telex Telexs / My Life as Ali Thomas / Chanudom / Polycat /  Tattoo Colour
Venue : เมืองไทย GMM Live House @ Central World, 8th floor

ไม่เสียใจเลยที่ซื้อบัตรไว้ล่วงหน้าตั้งเดือนกว่าๆ! เพราะว่าเราสนุกมากกกกกกกก!!😆

ทีแรกเข้าใจว่าเล่นแค่ 2 วง ก็กะไปดู Polycat แต่ก็ยังคิด ๆ อยู่ จนผู้จัดประกาศรายชื่อวงเปิดมา 3 วง แล้วดันมี Chanudom ด้วย! ก็เลย “ต้องไปแล้วล่ะ”  555  ก็จัดการซื้อบัตรไว้เลย

พอถึงวันจริง(20/5/2017) แบบว่าเหนื่อยอ่ะ เพลียร่างมาก อยากนอน แต่ดันซื้อบัตรไว้แล้ว ไม่ไปก็เสียดายตังค์ ถึงจะไม่แน่ใจว่าไปแล้วจะรู้สึกยังไง แต่ก็คิดว่าอาจจะไม่แย่ก็ได้ ก็เพราะเป็นไลฟ์ที่ “คนอย่างฉัน” ซื้อบัตรล่วงหน้าไว้เลยเชียวนะ! คือเชื่อในเซ้นส์ตัวเองสุด ๆ ก็เลย “ไปก็ไปวะ!” 👊🏻

ไปถึง Central World เกือบ ๆ ทุ่ม เพราะกะไปดู Chanudom กับ Polycat ซึ่ง line up ต่อกันเลย

ตอนเข้าไปในฮอลล์ก็เจอวงก่อน Chanudom เล่นเพลงสุดท้ายพอดี
คนไม่เยอะเท่าไหร่ ณ ตอนนั้น ฮอลล์ดูค่อนข้างโหรงเหรงเลยแหละ ฮ่าๆ
แล้วส่วนใหญ่ก็นั่งกันอยู่เกินครึ่งฮอลล์ คือนั่งกับพื้นเนี่ยแหละ ชิลดีมาก
อารมณ์เหมือนไม่ใช่งานไลฟ์เฮ้าส์ ฮ่าๆๆ ชอบ เราก็ไปเนียน ๆ นั่งด้วย 😀

ซักพัก Chanudom ขึ้นเวที คนที่นั่งอยู่ก็เริ่มลุกไปหน้าเวทีกัน เราก็ไปบ้าง ก็ได้ไปยืนอยู่ในทำเลที่ค่อนข้างดีทีเดียว อิอิ

Chanudom วันนี้ เล่นไป 4 เพลง คือ เลือดชั่ว, คนบาป, สบประมาท, และ ชนุดม
วันนี้มาไม่เต็มวง (รึเปล่านะ?) ไม่เห็นมีน้อง ๆ เครื่องเป่ามาด้วย แต่ไลฟ์ก็สนุกมาก
เป็นครั้งแรกที่ได้ดูไลฟ์ Chanudom ในฮอลล์ปิด แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้ไปยืนหน้าเวที
ได้ช่วยศิลปินร้องเพลง ได้ทำให้ศิลปินเห็นว่าเราก็ร้องเพลงของเค้าได้นะ

คุณพัดเป็นคนน่ารักและตลก เราชอบเวลาเค้าแซวแฟน ๆ ฮ่าๆๆ
วันนี้มีช่วงที่เค้าขอให้คนดูเอามือถือขึ้นมาเปิดไฟแล้วโบกไปมา
อารมณ์ตอนนั้นเรารู้สึกว่า เค้าเอนเตอร์เทนตามหน้าที่ แต่ก็มีความคาดหวังเล็ก ๆ เป็นความคาดหวังที่เล็กมาก ว่าคงจะมีคนสักกลุ่มที่เอามือถือขึ้นมาเปิดไฟตามที่เค้าขอ แต่ผลสุดท้ายคือคนดูเกือบทุกคนหน้าเวทีค่อย ๆ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วเปิดไฟโบกไปด้วยกัน เราก็แอบเห็นคุณพัดทำท่าเหมือนกำลังเช็ดน้ำตาด้วยความซาบซึ้งอยู่ ฮ่าๆๆๆ ดีจังเลยอ่ะ ศิลปินมีความสุข คนดูก็มีความสุขนะ อืมมมม ในฐานะของแฟนเพลง เรามีความสุขที่ได้เห็นศิลปินที่ตั้งใจทำผลงานเพื่อสื่อสารตัวตนของตัวเอง, ได้เห็นศิลปินที่เราชอบ มีความสุข

Chanudom วันนี้สนุกมาก สนุกกว่าตอน MOL10 อีกอ่ะ ทั้งที่ก็เล่น 4 เพลงเหมือนกัน เราคิดว่าอาจเป็นเพราะสถานที่ล่ะมั้ง แบบว่าครั้งนี้เป็นฮอลล์ปิด ระบบเสียงก็ดีกว่า ได้ยินเสียงเครื่องดนตรีชัดมาก โดยเฉพาะเสียงเบส คือตอน MOL10 ไม่ค่อยได้ยินเสียงเบสอ่ะ แอบขัดใจ แต่งานนี้เสียงเบสชัดมาก เสียงตุบ ๆ ชัดทุกเพลง คือประทับใจ ชอบมาก สนุกมาก เลยมาคิดว่า เพลงของ Chanudom เนี่ยถ้าเล่นในระบบเสียงดี ๆ มันจะอลังฯมากเลย ควรจะได้เล่นในระบบเสียงที่ดีนะ เพราะว่าเพลงเค้ามีจังหวะเสียงดังกับเสียงเงียบสลับกันอยู่เกือบทั้งเพลง เพราะงั้นเวลาเล่นในเอ้าท์ดอร์มันจะมีเสียงอื่นกวน ทำให้ได้ยินเสียงดนตรีไม่ค่อยชัด แต่พอเป็นฮอลล์ปิด เสียงมันจะชัดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลย อย่างวันนี้เราฟังเพลง ชนุดม  แล้วขนลุกเลย คือฟีลเดียวกับตอนฟังออดิโอ้ รู้สึกว่ามันต้องแบบนี้ ต้องรู้สึกว่าเหมือนถูกดูดเข้าไปในเสียงดนตรีแบบนี้ .. สรุปว่าสนุกอ่ะ อยากดูอีก ออกเพลงใหม่มาเยอะ ๆ นะคะ จะได้มีเพลงให้เล่นไลฟ์เยอะ ๆ ตามไปด้วย😁


พอ Chanudom จบลง ทุกคนก็พร้อมใจกันนั่งลงเพื่อรอดู POLYCAT ซึ่งใช้เวลาเซ็ทเครื่องดนตรีไม่นาน วงก็พร้อม ไฟดับลง คนดูข้างล่างก็ลุกขึ้น แล้วอินโทรก็มา แล้วคุณนะก็เดินขึ้นมาบนเวที .. อร๊ายยยยยยย (ฉันกรี๊ดเค้ามากเลย

POLYCAT เริ่มด้วยเพลง ภักดี มั้ง ถ้าจำไม่ผิด
โหวววววว .. มันดีมากเลยอ่าาาาาา Polycat ดี๊ดี~ ❤
เราชอบการแสดงสดของวงนี้มาก ๆ ชอบมากจนมางานนี้เนี่ยแหละ

คุณนะขึ้นมา “สวัสดีจ้า”  แล้วก็ร้องเพลงในลีลาของเค้า
โอ๊ยยยยยย เรากรี๊ดสุด ๆ อ่ะค่ะ ฮรือออ
ดีใจมากที่ได้ดูไลฟ์ของวงนี้อีกครั้ง
ดีใจที่ได้เจอคุณนะอีกครั้ง เพราะเราชอบเค้ามากเลยยยยย ❤

ไม่รู้จะเขียนยังไงให้เห็นภาพดี แบบว่าแค่อินโทรเปิดไลฟ์ก็กรี๊ดแล้วนะ คือดีใจที่จะได้ดูไลฟ์ของเค้า ดีใจที่จะได้เจอคุณนะอีกครั้ง(อย่างที่เขียนไปแล้ว) แต่พอคุณนะเดินขึ้นมาบนเวทีจริงๆ เรากลับกรี๊ดหนักกว่าเดิมอีก แล้วพอเค้าพูดทีนี่ก็ใจเต้นระรัว~💓 คือก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องใจเต้นขนาดนั้น แต่แบบมัน โอ๊ยๆ มาก กรี๊ดมากอ่ะ อรั๊ยยยย~ เราเลยสรุปกับตัวเองว่าเค้าคงเป็นคนมีเสน่ห์ล่ะมั้ง เป็นฟร้อนท์แมนที่พร้อมละลายหัวใจของเราได้ทุกเมื่อ 5555555 (กรี๊ดจริงจัง) ทำไมมีเสน่ห์งี้อ่ะ ชอบเสียงร้อง ชอบเสียงพูด ชอบวิธีการพูด ชอบสำเนียง ชอบโทนเสียง ชอบบุคลิก ชอบความแนว ชอบความติ๊สท์ … โอ๊ย! ชอบอ่ะ!😍 ชอบการพูดแบบ “……จ้า”  “…..มั้ยจ๊ะ”  การลงน้ำเสียงในแต่ละคำ แต่ละวรรค แต่ละตอน นี่มันช่างน่าหลงใหลมากจริง ๆ ฮรือออออ สรุปว่าเราชอบน้ำเสียงของเค้าสินะ ฮ่าาา .. อร๊ายยยย~

เขียนมาตั้งยาวไม่ได้พูดถึงไลฟ์ของเค้าเลย 555 ไลฟ์ของ POLYCAT น่ะเหรอ ขอบอกว่าโคตรสนุก! มันมีความต่างจากออดิโอ้ มันมีความเป็นไลฟ์ คุณนะเอนเตอร์เทนสนุกมาก อิมโพรไวส์เก่งมาก ชอบสุดๆไปเลยล่ะค่ะ!💖 คือเค้าจะมีการอิมโพรไวส์ที่แตกต่างกันออกไปตามแต่ละไลฟ์ที่เค้าไปแสดง อันนี้จากประสบการณ์ที่เคยดูไลฟ์ของวงนี้แค่ 2 ครั้งอ่านะ คือมันมีความต่างกันอยู่ในการร้องและเล่นในแต่ละเพลง เพราะงั้นพอได้เห็นแบบนี้ก็เลยยิ่งประทับใจ ยิ่งครั้งนี้ด้วยแล้ว เล่นในฮอลล์ปิดที่มีระบบเสียงที่ดี ทุกคนที่มาดูคือจ่ายเงินซื้อบัตรเข้ามา มันก็เหมือนเป็นการกรองคนดูอีกชั้นหนึ่ง ว่าคงเป็นคนที่ตั้งใจมาดูไลฟ์นี้จริง ๆ ไรงี้ ในความคิดของเรานะ มันเลยยิ่งทำให้สนุกมากขึ้นไปอีก เพราะคนดูโอเคด้วย ไม่เบียด ไม่ดันกัน ศิลปินก็ได้สนุกไปกับแฟน ๆ ที่คุ้นหน้าคุ้นตาของเค้าด้วย ได้รู้จักหน้าตาของแฟนใหม่ ๆ ด้วย 🙂

ส่วนเพลงที่ POLYCAT เล่นในครั้งนี้ ก็เกือบทุกเพลงในอัลบั้ม 80 Kisses นั่นแหละ ฮ่าๆๆ มีเพลงโคฟเวอร์เพลงนึง เราไม่รู้จักแต่แอบร้องได้ ฮ่าๆๆ ก็งงตัวเองเหมือนกัน สงสัยเคยฟังในฟังใจแน่ ๆ เลย .. และเพราะว่าเล่นเพลงในอัลบั้ม 80 Kisses เลยทำให้เราร้องตามได้ทุกเพลง เพราะซ้อมมาอย่างดี ฮ่าาาาาา~ เพราะว่าชอบมากจนซื้อแผ่นซีดีมาเก็บด้วยแหละ อิอิ

สำหรับวง POLYCAT เราติดใจไลฟ์ของเค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ดูใน MOL10 นั่นแหละ ตอนนั้นไปดูเพราะอยากรู้ว่าเล่นสดจะเป็นยังไง จะสนุกมั้ย แล้วผลปรากฏว่า สนุกมาก!!!!!!! อย่างที่บอกว่า คุณนะ เป็นฟร้อนท์แมนที่เก่งมาก อิมโพรไวส์โคตรเก่งและสนุกมาก ทำให้รู้สึกอยากดูอีก จากวันนั้นก็คิดว่า ถ้า POLYCAT มีไลฟ์ใหญ่ ๆ (หมายถึงไลฟ์ one-man หรือ two-man) ที่ไหน เราก็จะตามไปดูอีกถ้าไปได้ แล้วพอเห็นว่าเค้าจะมีไลฟ์ soundbox กับ tattoo colour (ซึ่งทีแรกผู้จัดทำให้เข้าใจว่าเป็นไลฟ์ two-man) ก็คิดว่าอยากดูอีก ก็เลยซื้อบัตรไว้รอเลย แล้วผลสุดท้ายเค้าก็ทำให้เราหลงรักได้อีกแล้วล่ะ~♡

(ปล. ที่ชอบไลฟ์ one-man หรือ two-man เพราะว่ามันได้เต็มอิ่มกับศิลปินที่ชอบมากกว่าพวกไลฟ์แบบเฟสติวัลที่มีหลาย ๆ วงมารวมกัน แล้วอีกอย่างก็คือทำให้ได้เจอแฟนจริง ๆ ของวงด้วย)

ไลฟ์ครั้งนี้ของ POLYCAT มีช็อตประทับใจด้วยนะ 55555


เพราะว่าครั้งนี้เราได้ยืนในทำเลที่ค่อนข้างดี เป็นทำเลที่ศิลปินชอบมายืนอยู่ตลอด ๆ บวกกับข้างหน้าไม่มีใครบังเลย ก็เลยได้มองเห็นเวทีชัด ๆ ตลอดการแสดง แล้วช่วงเพลง เวลาเธอยิ้ม  ซึ่งเป็นเพลงรักหวานหยดย้อย ฮ่าๆๆๆ คุณนะร้องเพลงแล้วก็เดินไปเดินมาเหมือนเคย แล้วก็มาหยุดยืนตรงกลางเยื้องมาทางฝั่งที่เรายืนอยู่พอดี แล้วก็นั่งลงร้องท่อนฮุกของเพลงนี้ โหววววว.. พยายามไม่มโนแล้วนะ แต่ก็อดไม่ได้ 555555555 ขอโทษนะคะ เรามโนไปแล้วว่าเค้าร้องให้เรา ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา โอ๊ยยยยย บ้าบอมาก แต่จุดนั้นก็แอบมโนไปนิดนึงจริง ๆ (>///<) เป็นช็อตที่โคตรชอบเลยอ่ะ ได้อัดวิดีโอไว้ด้วย จะเอาไว้เป็นเครื่องช่วยเยียวยาจิตใจในวันที่เศร้าหมองล่ะค่ะ ฮืออออ คุณนะน่ารักสุดพลัง ❤

อ้อๆๆ .. และเพราะว่าครั้งนี้อยู่หน้าเวที แล้วข้างหน้าก็โล่ง ๆ อีก ก็เลยคิดว่าศิลปินน่าจะได้เห็นว่าเราร้องตามเพลงของเค้าเกือบทุกเพลง คิดว่าเห็นนะ รู้สึกว่าน่าจะเห็น ฮ่ะๆๆ .. คิดว่าถ้าเค้าเห็นก็คงดีน๊าาาา 🙂 วันนี้ก็ดีใจที่ได้เห็นคุณนะมีความสุข ยิ่งเล่นไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าเค้ามีความสุข เค้ากำลังสนุกอยู่ การันตีได้จากรอยยิ้มบนใบหน้าที่กว้างขึ้นเรื่อย ๆ และเพลงที่คุณนะต้องเล่นกีต้าร์ แต่พอได้กีต้าร์มาก็เอามาดีดนิดนึง แล้วก็เอาออกไปไถกับพื้นเวที แล้วสุดท้ายก็ลงไปนอนเล่นบนเวทีซะเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ .. อ่าค่ะ ตลกอ่ะ น่ารักด้วย 😀 คือรู้สึกได้เลยว่าศิลปินสนุกและมีความสุขมากจริง ๆ เราก็พลอยมีความสุขไปด้วย 🙂 ฮ้าาา ชื่นใจจังเลยน๊าาาา ชอบวงนี้มากจริง ๆ ชอบคุณนะมาก ๆ ด้วย ❤

เป็นค่ำคืนที่ดีจังเลย ดีมากเลย
เรารักเหตุการณ์ในค่ำคืนนี้มาก
แทบอยากจะหยุดเวลาเอาไว้เลย

ขอบคุณ POLYCAT
ขอบคุณนักดนตรีซัพพอร์ต

ขอบคุณฟร้อนท์แมนผู้น่ารัก, คุณนะ, ที่ทำให้เรามีความสุขมากขนาดนี้ ❤


พอจบ POLYCAT ก็คิดว่าจะกลับดีมั้ยนะ?
แต่ก็คิดว่าไหนๆก็มาแล้ว อยู่ต่ออีกหน่อยละกัน
ก็เลยได้ดู Tattoo Colour ต่อจนจบ 5555

Tattoo Colour ก็สนุกมากมาย สนุกมากจริงๆ
วงนี้เป็นรุ่นพี่ มข. ของเราเอง เรารู้จักชื่อพี่ดิมตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่เคยไปฟังเวลาเค้าร้องเพลงหรอกนะ ประมาณว่ารู้ต่อ ๆ กันมาจากเพื่อนอีกที จนพี่เค้าเป็นที่รู้จัก ออกเพลง ฟ้า เนี่ยแหละ ถึงได้ฟังเพลงของเค้าจริง ๆ จัง ๆ เพราะเวลาไปเกะชอบเอามาร้องกัน ฮ่าๆๆๆ แล้วพอมาทำงานก็มีรุ่นพี่ที่ชอบ tattoo colour มาก ๆ ก็เลยได้รู้ว่า โอ้วววว พวกพี่ดิมมีแฟนคลับกว้างขวางแล้วนะเนี่ย พี่คนนั้นบอกว่าไลฟ์ของแทททูสนุกมาก เค้าชอบมาก มีช่วงนึงที่รู้สึกว่าแทททูจะมีคอนเดี่ยวด้วยมั้ง แต่เราไม่ได้ไปดูหรอก เพราะว่าเพลงเค้าไม่ใช่แนวเราเท่าไหร่ จนมาวันนี้เนี่ยแหละ ที่ได้ดูไลฟ์ของแทททูแบบจริงจัง แล้วก็พบว่า สนุกมากกกกก

เค้าเอนเตอร์เทนสนุกมากจริง ๆ พี่ ๆ ตลกมากอ่ะ คำพูดช่างเป็นกันเองเหลือเกิน ฮ่าๆๆ แล้วก็พลังเยอะมาก อายุมากกว่าฉันแต่พลังยังเยอะกันอยู่เลย ที่สำคัญ ตอนแทททูขึ้นเนี่ย แฟน ๆ เต็มฮอลล์ขึ้นมาทันทีเลยล่ะค่ะ! 😀 ส่วนเพลงที่เล่น เราก็รู้จักบ้าง ไม่รู้จักบ้าง แต่โดยรวมก็สนุกมาก ๆ

มีช่วงที่จะเข้าเพลง ฟ้า พี่ดิมบอกว่าเดบิวท์มาได้ 12 ปีแล้ว เรานี่นับเลยว่าตอนนั้นตูอยู่มหาลัยยังวะ? ปรากฏว่าตอนนั้นเราอยู่ปี 2 พอดี อืมมม ดีจัง ทันๆ ฮ่าๆๆ .. แล้วพอร้องเพลงฟ้าไปได้ครึ่งเพลง คุณนะ แห่ง Polycat ก็ขึ้นร้องแจมด้วย จุดนั้นเราก็กรี๊ดสิคะ กรี๊ดอ่ะ ไม่นึกว่าจะออกมาให้เห็นอีกอ่ะ ก็เลยออกมาอยู่หลัง ๆ ฮอลล์แล้ว ฮืออออ แต่ด้วยความที่อยากเก็บโมเม้นท์นั้นไว้ เลยอัดวิดีโอซะ เพราะมันน่าจะชัดกว่าถ่ายรูป ซึ่งก็โอเคอยู่ .. ดีจังเลยที่ได้เห็นคุณนะบนเวทีอีกครั้ง ขอบคุณพี่ดิมที่ชวนรุ่นน้องขึ้นไปร้องเพลงด้วยนะคะ เพราะเราฟินค่ะ ฮ่าาาาาาาา ดีอ่ะ ดีอ่ะ ดีมากเลย ❤

แล้วก็พอใกล้จะหมดเวลา แต่พี่ ๆ แทททูยังมันส์กันอยู่ คนดูก็ยังอารมณ์ค้าง พี่ดิมเลยขอทีมงานว่าขอเล่นต่อได้มั้ย ปรากฏว่าทีมงานโอเค พี่ ๆ เลยเล่นเพลงเร็ว ๆ รัว ๆ ติด ๆ กันมาเลย .. คือมันสนุกม๊ากกกกกกกก!! เรานี่ยืนโยกจนเมื่อยขาเลย เพราะโดดไม่ได้เลยได้แต่โยกไปมา แต่ก็สนุกมากจริง ๆ สรุปว่า tattoo colour เล่นไลฟ์สนุกมากนะ การันตีจากแฟน ๆ ที่ดิ้นกันทั้งฮอลล์เมื่อคืนนี้ ฮ่าๆๆๆ เพลงพี่ ๆ โจ๊ะมากอ่ะ คนดูข้างล่างก็โยกกันมันส์มาก เราอยู่ข้างหลังนี่เห็นหมดเลย นึกถึงพวกคอนเสิร์ตงานเฟรชชี่ในมหาลัยเลย ฮ่าาาา สนุกดี เป็นกันเองดี ทุกคนดูสนุกมากจริง ๆ 🙂

สรุปว่า เป็นค่ำคืนที่ดีมากจริง ๆ สำหรับเรา
ดีใจที่ซื้อบัตรไว้ล่วงหน้า
ดีใจที่ตัดสินใจออกไป
ขอบคุณทุกคนที่เป็นเงื่อนไขให้เราลากตัวเองออกไปดูไลฟ์ครั้งนี้
ขอบคุณนะคะ😘
รักด้วย ❤


เป็นค่ำคืนที่เรามีความสุขมากจริง ๆ
สนุกมาก มีความสุขมาก

ดีใจที่ซื้อบัตรไว้ล่วงหน้า จริง ๆ นะ
เพราะถ้าไม่มีบัตรอยู่ในมือ เราคงไม่ออกไปแน่ ๆ เพราะว่าเมื่อวานเราเหนื่อยมาก ๆ
กลับจากเรียนตอนเช้า ข้าวเที่ยงก็ไม่ได้กิน แต่นอนหลับไปเลย
มันรู้สึกเพลียมากอ่ะ แต่เพราะเสียเงินซื้อบัตรมาแล้ว เลยต้องออกไป
เพราะคิดว่ามันอาจจะดีก็ได้ เพราะเป็นไลฟ์ที่ตัวเราถึงกับซื้อบัตรไว้ล่วงหน้านั่นแหละ

แล้วมันก็ดีมากจริง ๆ
เป็นไลฟ์ที่ช่วยเยียวยาจิตใจเราได้จริง ๆ

เลยมาคิดว่า เออ.. ตัวเรากับดนตรี/เสียงเพลง มันคงใช่แล้วล่ะ ดนตรีคือชีวิตของเรา เราอยากอยู่กับสิ่งนี้ไปตลอดชีวิต เป็นสิ่งเดียวที่ไม่เคยทำให้เรารู้สึกแย่เลยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เป็นสิ่งที่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกที่สุด เพราะงั้นก็จะพยายามบอกตัวเองว่า ถ้ามีไลฟ์ไหนที่คิดว่าน่าไป น่าจะดี อยากไป ก็ไปเถอะ เพราะพอไปแล้ว เราก็ไม่เคยรู้สึกเบื่อเลยสักที มีความสุขกลับมาทุกครั้งที่ไปดูไลฟ์

ต้องขอบคุณชุมชนคนดนตรีในประเทศไทยนะ ขอบคุณศิลปินทุกคนที่ยังคงพยายามทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง ด้วยการพยายามทำผลงานเพื่อสื่อสารตัวตนของตัวเองออกมา ทำให้วงการเพลงไทยเริ่มมีแนวเพลงที่หลากหลายให้คนฟังได้เสพ ทำให้ได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลาย โดยเฉพาะศิลปินที่มีความกล้าที่จะแตกต่างอย่างเป็นตัวเอง เราขอบคุณศิลปินเหล่านี้มากจริง ๆ

ดีใจที่ได้เห็นแนวเพลงที่หลากหลายมากขึ้นในแวดวงเพลงไทยสากลนะ
ขอบคุณนะคะ เราก็จะคอยตามฟังเรื่อย ๆ นะ 🙂

Leave a comment